Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo"

Không thể phủ nhận rằng Hosting nước ngoài có ưu điểm là băng thông lớn, chất lượng tốt, tốc độ truy cập nhanh (từ nước ngoài), support chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn thì bạn hãy cân nhắc và đảm bảo một số yếu tố sau đây: 

- Đối tượng truy cập website chủ yếu là người nước ngoài
- Khả năng tiếng Anh của bạn và của đội ngũ kỹ thuật/quản trị website tốt
- Sản phẩm/dịch vụ của bạn mang tính nhạy cảm

Nếu đã đáp ứng 1 hoặc cả 3 yếu tố trên rồi thì bắt đầu cuộc hành trình đi tìm nhà cung cấp Hosting tốt nhất cho mình thôi nào. 

Bluehost: Hosting chất lượng, giá rẻ dành cho newbie

Website: https://www.bluehost.com/

- Giá: Từ 2.95$/tháng (giá chưa giảm: 8.99$)
- Miễn phí: Domain và SSL
- Được đề xuất bởi Wordpress
- Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

Bluehost là một trong những lựa chọn phổ biến nhất và tốt nhất để lưu trữ web. Lý do là bởi họ cung cấp các giải pháp mua hosting với giá rẻ chất lượng. Các gói hosting của Bluehost cũng được thiết kế riêng cho những người mới bắt đầu xây dựng website. Bluehost hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua điện thoại hoặc live chat, các phương thức hỗ trợ đều được liệt kê rõ ở trang chủ.

Bên cạnh đó, họ cũng cung cấp các công cụ phân tích và SEO tuyệt vời để giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất trang web của mình – đồng thời thu hút nhiều khách truy cập hơn.

Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo" nhất 1

Công cụ SEO của Bluehost sẽ cho điểm và theo dõi mức độ xếp hạng trang web của bạn đối với các từ khóa cụ thể. Điều này cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về cách bạn nên tối ưu hóa trang web của mình để có thứ hạng tìm kiếm tốt nhất.

Ngoài ra, khi lựa chọn nhà cung cấp này, bạn hoàn toàn được hỗ trợ một cách nhanh chóng trong các vấn đề kỹ thuật, sao lưu dữ liệu, nâng cấp gói,… Theo như nhận xét của những người dùng trước đó thì Bluehost bao gồm tất cả mọi thứ khách hàng cần đối với một máy chủ. Nếu bắt đầu với Bluehost, bạn hoàn toàn không phải mất công tìm kiếm hay chuyển hướng sang bất kỳ nhà cung cấp nào khác.

DreamHost: Mức giá tốt, hiệu suất ổn định 

Trang web: https://www.dreamhost.com/

- Giá: Từ 2.95$/tháng
- Traffic không giới hạnHỗ trợ di chuyển dữ liệu miễn phí
- Được đề xuất bởi Wordpress
- Được đánh giá 4.6/5 từ Trustpilot

Các gói hàng tháng của họ bắt đầu từ 2.59$/tháng. Gói này bao gồm 1 trang web với lưu lượng truy cập không giới hạn, cùng với Chứng chỉ SSL miễn phí cùng nhiều tính năng đi kèm khác.

Đi cùng với mức giá tuyệt vời, DreamHost cũng nổi bật về cách họ quản lý máy chủ lưu trữ web của mình. Không sử dụng cPanel tiêu chuẩn như hầu hết các máy chủ khác, thay vào đó, DreamHost cung cấp một bảng điều khiển hoàn toàn tùy chỉnh để quản lý trang web của bạn. Điều này rất tốt cho các nhà phát triển muốn kiểm soát nhiều hơn các trang web của họ.

Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo" nhất 2

Có một điểm hạn chế của nhà cung cấp này đó là người dùng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển dữ liệu từ Dreamhost sang nhà khác. Tuy nhiên, việc di chuyển từ chỗ khác đến DreamHost lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Plugin di chuyển miễn phí của họ cho phép bạn di chuyển trong một vài bước. Bạn cũng sẽ có thể mở rộng quy mô lưu trữ của mình khi trang web của bạn phát triển.

GreenGeeks: Hosting nước ngoài cực kỳ thân thiện với môi trường

Website: https://www.greengeeks.com/

- Giá: Từ 2.95$/tháng
- Miễn phí: Domain và WILDCARD SSL
- Không giới hạn web space

GreenGeeks là giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web khác. Lí do là vì trong hơn một thập kỷ, họ đã sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho các dịch vụ lưu trữ web của mình.

Ngoài việc thân thiện với môi trường – tốt cho trái đất thì các dịch vụ web hosting của GreenGeeks cũng đứng đầu trong ngành. Họ cung cấp dịch vụ với tốc độ nhanh, thời gian hoạt động ổn định đồng thời là giải pháp tuyệt vời cho: WordPress Hosting, WooCommerce Hosting, Reseller Hosting, VPS và Shared Hosting. Điểm mấu chốt thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp lựa chọn gói business hosting và trang web có ý thức về môi trường. 

Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo" nhất3

Nếu bạn định sử dụng WordPress thì họ sẽ giúp bạn dễ dàng thiết lập trong tích tắc. Họ cung cấp trình cài đặt WordPress 1 lần nhấp tự động và tự động cập nhật để giữ cho trang web WordPress của bạn luôn được cập nhật.

GreenGeeks cũng cung cấp các bản sao lưu hàng ngày và các tính năng bảo mật nâng cao để giúp bạn giữ cho dữ liệu luôn an toàn và bảo mật. GreenGeeks luôn cập nhật công nghệ mới nhất như PHP7, SSD, CDN,… Điều này giúp đảm bảo trang web của bạn luôn hoạt động nhanh và an toàn.

Cuối cùng là hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, live chat hoặc thông qua hệ thống ticket. Họ thường phản hồi rất nhanh và có thể hỗ trợ nhiều vấn đề.

WP Engine: Hosting tốt nhất dành cho WordPress 

Website: https://www.greengeeks.com/

- Giá: Từ 23$/tháng (thanh toán theo năm)
- Miễn phí: Domain và SSL
- Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

WP Engine là một trong những hosting nước ngoài tốt nhất. Họ cung cấp một sản phẩm thực sự xuất sắc, được tối ưu hóa cao cho các trang web WordPress. Nếu bạn muốn có tất cả dung lượng và tốc độ mà bạn có thể nhận được cho blog WP hoặc cửa hàng trực tuyến của mình, thì đây là máy chủ lưu trữ dành cho bạn.

Tuy nhiên, mức giá của WP Engine khá cao: 22.5$ / tháng và chỉ dành cho một trang web 10GB với tối đa 25.000 visits/tháng, chưa kể là băng thông cũng bị hạn chế chứ không phải “không giới hạn”.

Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo" nhất4

Nhưng khi tính đến những gì WP Engine làm được với mức giá này, thì đây là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho các chủ sở hữu trang web WordPress. Là một máy chủ lưu trữ WordPress, WP Engine chỉ cung cấp dịch vụ cho người dùng WordPress. Có nghĩa là toàn bộ cơ sở hạ tầng của nó có thể được tối ưu hóa cho WordPress. Trang web của bạn sẽ hoạt động nhanh chóng, hầu như không có thời gian chết và rất nhiều nhiệm vụ bảo trì sẽ được thực hiện tự động.

Đội ngũ hỗ trợ của WP Engine hoạt động 24/7 và có năng lực chuyên môn cực kỳ cao. Cuối cùng chốt lại, WP Engine là sự lựa chọn tối ưu cho bất kỳ doanh nghiệp nào chạy trên WordPress.

Hawk Host: Nhà cung cấp Hosting "ruột" của nhiều Webmaster Việt 

Website: https://www.hawkhost.com/

- Giá: Từ 2.99$/tháng
- Không giới hạn tên miền 
- Miễn phí chứng chỉ SSL
- Đảm bảo hoàn tiền trong vòng 30 ngày

Hawk Host là một trong những nhà cung cấp hosting nước ngoài tốt nhất hiện nay, được cộng đồng Webmaster Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Hawk Host chủ yếu cung cấp dịch vụ shared hosting – là dạng hosting mà nhiều website cùng chia sẻ các tài nguyên máy chủ như CPU, RAM. Shared hosting có thể không mang lại hiệu suất cao như VPS hosting hoặc Dedicated hosting. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp sở hữu website tầm trung, điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều.

Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo" nhất5

Mặc dù ở nước ngoài, tuy nhiên tốc độ của các hosting trên Hawkhost là vô cùng nhanh bởi Hawkhost đã đặt 2 Datacenter tại 2 nơi rất gần Việt nam là Hong Kong và Singapore. Nhờ vậy tốc độ truy cập từ Việt Nam cũng nhanh hơn nhiều so với các nhà cung cấp nước ngoài khác.

Gói dịch vụ shared hosting của Hawk Host bắt đầu chỉ từ 2.99$ / tháng. Gói này bao gồm 1 trang web với 10.000MB SSD, miễn phí chứng chỉ SSL, không giới hạn băng thông và databases.

- Gói Primary: Thích hợp cho các bạn làm Blog, các website bán hàng nhỏ đến trung bình với lưu lượng tối đa không quá 2000 lượt truy cập một ngày.
- Gói Professional: Gói này cho các website doanh nghiệp có lượng truy cập hằng ngày lớn hơn 3000 lượt truy cập.

Mỗi gói dịch vụ của Hawk Host đều được tối ưu hóa và sẵn sàng hoạt động trên CloudFlare. Sự tích hợp này đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào với cấu hình.  Thêm vào đó, bạn có thể kích hoạt CDN từ bảng điều khiển Hawk Host một cách dễ dàng. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu thấy tốc độ tăng trên tất cả các trang web của mình.

Hawk Host đồng thời cũng được tối ưu trên nhiều nền tảng, bao gồm WordPress, Drupal, Magento và Joomla. Với mỗi hệ thống, Hawk Host đều cung cấp các công cụ riêng biệt và bạn có thể sử dụng dễ dàng chỉ bằng một cú click chuột.

Một điều thú vị là Hawk Host cho phép bạn chọn vị trí của máy chủ mà trang web của bạn được lưu trữ.Và Hawk Host cũng đảm bảo rằng thời gian hoạt động (up time) của máy chủ là 99.9%.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Hawk Host diễn ra xuyên suốt 24/7/365. Đồng thời Hawk Host cũng luôn nhấn mạnh sự giám sát của con người 24/7 đối với các dịch vụ của họ.

Bên cạnh đó có thể kể đến một số Hosting nước ngoài khác cũng tương đối nổi tiếng như: Nexcess, SiteGround, InMotion Hosting, A2 Hosting, Hostgator. 

Nói đi thì cũng phải nói lại, nếu bạn sử dụng Hosting nước ngoài thì bạn phải chuẩn bị tâm lý để đối mặt với một số vấn đề có thể xảy ra như sau: 

- Dịch vụ hosting nước ngoài chủ yếu sử dụng tiếng Anh nên bạn phải giỏi ngoại ngữ hoặc ít nhất là mức độ cơ bản.
- Việc quản lý tài nguyên trên máy chủ rất chặt chẽ. Nếu site nào sử dụng quá tài nguyên được cấp trên hosting sẽ bị tạm khóa ngay lập tức.
- Khi sử dụng hosting nước ngoài thì tốc độ từ Việt Nam sẽ bị chậm. Cũng có thể bị ảnh hưởng từ sự cố đường truyền quốc tế.
- Mọi sản phẩm, dữ liệu lách luật đều có thể bị khóa tài khoản bởi các nhà cung cấp hosting nước ngoài rất nghiêm túc trong việc bảo vệ bản quyền.
- Việc hỗ trợ có thể gặp khó khăn, múi giờ làm việc của nước ngoài khác với Việt Nam.
- Một số IP Việt Nam bị từ chối do lo sợ lừa đảo. Một số hosting nước ngoài không chấp nhận địa chỉ website Việt Nam.

Do vậy chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc sử dụng Hosting trong nước với mức giá phải chăng, hỗ trợ liên tục 24/7, tốc độ đường truyền ổn định...... 

Top 5 nhà cung cấp Hosting nước ngoài "đáng đồng tiền bát gạo" nhất6

KDATA là nhà cung cấp dịch vụ Hosting uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ: WordPress Hosting, SEO Hosting, Linux HostingHosting giá rẻ chất lượng cao. Cụ thể: 

- Mức giá rẻ và hợp lý nhất 
- Sử dụng 100% ổ cứng SSD
- Công nghệ LiteSpeed Enterprise giúp tăng hiệu suất của website lên đến 12 lần
- Chống tấn công toàn diện với Imunify360, Immunity AV, Windows Defender.... 
- Tự động backup dữ liệu hàng tuần

Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây:

Website: https://kdata.vn/
Email: info@kdata.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kdata.appota 
Hotline HCM: 0877 770 477
Hotline HN: (024) - 7300 08 78

Bài viết có tham khảo thêm trên Internet 

Mọi người cùng tìm kiếm: bluehost là gì, cung cấp hosting

Với giá cực tốt, bạn sẽ sở hữu dịch vụ Cloud Hosting ổ SSD tốc độ cao, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển cPanel dễ sử dụng và băng thông không giới hạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với KDATA ngay hôm nay!

https://kdata.vn/cloud-hosting

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất