Delete post / Xóa bài viết trong Wordpress vĩnh viễn

Trong chương này, KDATA sẽ tìm hiểu cách Xóa bài viết / Delete post trong WordPress. Dưới đây là các bước để Xóa bài viết trong WordPress.

Bước (1) - Nhấp vào Posts All Post trong WordPress.

delete post wp

Bước (2) - Bạn có thể xóa Bài viết 1 (Bài viết 1 đã được tạo trong chương WordPress - Thêm Bài viết). Khi con trỏ di chuột lên Bài viết, một số tùy chọn sẽ được hiển thị dưới Bài viết 1. Nhấp vào tùy chọn Trash để xóa bài viết / delete post. 

trash option

Bước (3) - Bạn có thể xem danh sách bài viết của mình để xác nhận xem bài viết trên đã được xóa chưa.

confirm delete post

Trong khi xóa bài viết / delete post là một thao tác cơ bản trong quản lý nội dung trên WordPress, chúng ta hy vọng rằng bài hướng dẫn này đã giúp bạn làm quen với quy trình này một cách dễ dàng. Việc quản lý bài viết hiệu quả không chỉ giúp giữ cho trang web của bạn gọn gàng và có tổ chức, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc duy trì và phát triển nội dung trong tương lai. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ nào khác về việc quản lý nội dung trên WordPress, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ bạn trên hành trình xây dựng và duy trì trang web của mình trên nền tảng WordPress. Chúc bạn thành công và trải nghiệm tốt khi sử dụng WordPress!

Mọi người cũng tìm kiếm: cách xóa bài viết trên wordpress, hosting vinh vien, wordpress delete post, tạo bài viết trong wordpress.