Edit media: Chỉnh sửa phương tiện trong Wordpress nhanh chóng

Trong chương này, KDATA sẽ tìm hiểu cách Chỉnh sửa phương tiện / Edit Media trong WordPress. Bạn có thể quản lý tất cả thông tin về phương tiện của mình được lưu trong Thư viện Phương tiện.

Dưới đây là các bước để Chỉnh sửa phương tiện / Edit Media trong WordPress.

Bước (1) - Nhấp vào Media → Thư viện / Library và nhấp vào tên của mục phương tiện hoặc liên kết chỉnh sửa.

media library

Bước (2) - Bạn sẽ xem danh sách các tệp phương tiện. Chọn bất kỳ hình ảnh nào để chỉnh sửa.

List of media files

Bước (3) - Bạn có thể xem trang chỉnh sửa phương tiện với một số tùy chọn bên phải.

edit media page

  • URL - Bạn chỉ có thể đọc liên kết từ tệp phương tiện.
  • Tiêu đề - Hiển thị tên của phương tiện. Tiêu đề thường xuất hiện trong các bảng và trang đính kèm, nếu các chủ đề hoặc plugin được thiết kế để hiển thị nó.
  • Đường dẫn cố định - Đường dẫn cố định là URL của trang đính kèm phương tiện. Đây cũng là liên kết để xem trang đính kèm.
  • Nút chỉnh sửa hình ảnh - Điều này cho phép bạn chỉnh sửa vị trí hình ảnh, như xoay theo chiều kim đồng hồ, xoay ngược chiều kim đồng hồ, co giãn, cắt, lật theo chiều dọc và lật theo chiều ngang.
  • Chú thích - Một giải thích ngắn về phương tiện.
  • Văn bản thay thế - Văn bản thay thế cho hình ảnh, được sử dụng để mô tả phương tiện. Sử dụng cho tính khả dụng.
  • Mô tả - Một giải thích về tệp phương tiện của bạn.
  • Xóa vĩnh viễn - Xóa vĩnh viễn tệp phương tiện của bạn.

Bước (4) - Khi bạn hoàn tất chỉnh sửa các trường cần thiết, nhấp vào nút Cập nhật / Update để lưu các thay đổi đã thực hiện cho một hình ảnh.

update button

Chăm sóc và tối ưu hóa nội dung trang web trở nên dễ dàng hơn với quá trình Chỉnh sửa phương tiện / edit media trong WordPress. Trong chương này, chúng ta đã khám phá cách quản lý thông tin và cải thiện hình ảnh, âm thanh và video để tạo ra trang web độc đáo và hấp dẫn hơn.

Việc chỉnh sửa thông tin chi tiết, định dạng và nội dung của phương tiện không chỉ làm cho chúng ta có được hình ảnh hoặc video đẹp mắt hơn, mà còn tăng cường trải nghiệm người dùng và tạo ra nội dung độc đáo. Hãy tiếp tục sáng tạo và thử nghiệm để tận dụng tối đa khả năng của WordPress trong quá trình chỉnh sửa phương tiện.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm về việc chỉnh sửa phương tiện trong WordPress, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ tiếp tục tận dụng những kỹ năng mới này để làm cho trang web của mình trở nên phong phú và thu hút người xem. Chúc bạn thành công trong hành trình sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng WordPress!

Mọi người cùng tìm kiếm: chỉnh sửa url trong wordpress, cách chỉnh sửa website wordpress, edit media, chỉnh sửa trang web vĩnh viễn