Publish page: Hướng dẫn đăng bài trang trong Wordpress hiệu quả

Trong chương này, KDATA sẽ tìm hiểu cách đăng bài trang / publish page trong WordPress. Lệnh "Publish" được sử dụng để đưa các trang trở nên khả dụng cho tất cả người dùng, mỗi người dùng có thể xem trang cụ thể đó. Việc Đăng một trang mới trong WordPress là một quy trình dễ dàng.

Dưới đây là các bước để Đăng bài trang / Publish page trong WordPress.

Bước (1) - Nhấp vào Pages → Add New trong WordPress.

add new

Bước (2) - Bạn sẽ nhận được trình soạn thảo như hiển thị trong ảnh chụp màn hình dưới đây. Bạn có thể sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG của WordPress để thêm nội dung thực tế của trang của bạn.

WordPress WYSIWYG editor

Bước (3) - Nhấp vào nút Publish như hiển thị trong màn hình dưới đây.

Publish button

Sau khi nhấp vào publish, bài viết của bạn sẽ được đăng để người dùng xem.

Tổng kết, việc Đăng bài trang / publish page trong WordPress là một quá trình đơn giản, giúp bạn chia sẻ thông tin và nội dung của mình với mọi người trên trang web của bạn. Qua các bước hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng tạo và xuất bản các trang mới, làm cho chúng trở nên khả dụng cho tất cả người dùng trực tuyến. Đừng ngần ngại thử nghiệm và sáng tạo để làm cho trang web của bạn trở nên phong cách và hấp dẫn hơn. Hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp bạn nắm bắt quy trình publish trong WordPress một cách thuận lợi và hiệu quả.

Mọi người cũng tìm kiếm: khi ta publish một page ta sẽ được gì?, publish, publish wordpress, cách đăng bài trên wordpress, hướng dẫn đăng bài trên wordpress.