Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?

Firewall hay còn gọi là tường lửa, lá chắn bảo vệ trang web của bạn khỏi hackers, spam bots, các cuộc tấn công mạng, giảm tải trên máy chủ, giúp website hoạt động tốt hơn. Do đó bạn nên sử dụng các plugin firewall cho website WordPress bên dưới đây. 

Có hai loại tường lửa phổ biến: Tường lửa cấp DNS và tường lửa cấp ứng dụng.

- Firewall cấp DNS ngăn chặn bất kỳ lượng truy cập không mong muốn nào truy cập vào máy chủ hoặc trang web của bạn. Do đó nó còn được gọi là bảo vệ cấp máy chủ.

- Firewall cấp ứng dụng sẽ kiểm tra và vàc thực khách truy cập sau khi truy cập đến máy chủ của bạn nhưng trước khi tải đầy đủ trang web. Vì vậy, firewall cấp DNS an toàn hơn. Nó ngăn trang web của bạn khỏi các mối đe dọa như thư rác và cho phép khách truy cập thực sự truy cập vào trang web của bạn.

Các plugin firewall của WordPress được xây dựng để kiểm tra các IP không hợp lệ, trending websites, spam bots, v.v. Các plugin này giảm tải trên máy chủ của bạn và chúng giúp trang web của bạn hoạt động tốt hơn. Wordpress Hosting là gì, tặng plugin?

Danh sách bên dưới sẽ bao gồm các plugin tường lửa WordPress miễn phí và trả phí để bảo mật và bảo vệ trang web. Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh phí mà bạn có thể chọn được plugin phù hợp nhất cho mình.

Sucuri

Sucuri là một trong những plugin firewall phổ biến nhất cho WordPress. Plugin cung cấp bảo mật trang web, sửa lỗi hack và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng trong tương lai bằng cách thêm firewall vào trang web. Kèm theo đó là một hệ thống ngăn chặn xâm nhập (IPS) để thêm một lớp bảo mật hoạt động chống lại các cuộc tấn công có thể xảy ra. Với sự bảo vệ này, trang web của bạn sẽ không bao giờ offline vì vấn đề bảo mật và hiệu suất trang web tăng lên đáng kể.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?1

Sucuri cũng cung cấp khả năng bảo vệ chống lại malware và hack, website application firewall (WAF) để giữ cho trang web của bạn an toàn khỏi hackers. Sucuri cũng chặn các cuộc tấn công DDoS, tấn công brute force và bẻ khóa mật khẩu để bảo vệ website của bạn.

SiteLock

SiteLock là một plugin firewall và cybersecurity mạnh mẽ cho website WordPress . Nó được xây dựng để các trang web doanh nghiệp nhỏ hoạt động mà không sợ mối đe dọa về bảo mật hoặc các cuộc tấn công mạng.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?2

Cung cấp khả năng cấu hình bảo mật thủ công và tự động, cả hai gói của SiteLock đều bao gồm sao lưu website, vì vậy bạn sẽ không bao giờ mất dữ liệu của mình. Gói tự động phát hiện, loại bỏ malware, bảo vệ cơ sở dữ liệu và nhiều tính năng thú vị khác.
SiteLock cũng bảo vệ mã nguồn website của bạn, plugin cung cấp tính năng quét trang web hàng ngày, vá lỗ hổng bảo mật và website application firewall (WAF) để chặn lưu lượng truy cập đáng ngờ trước khi chúng xâm nhập vào website của bạn.

Jetpack Security

Jetpack Security là một plugin firewall và bảo mật web WordPress toàn diện. Plugin cung cấp tính năng sao lưu website, quét malware và bảo vệ chống spam để bảo mật trang web WordPress của bạn, cung cấp một nhật ký hoạt động để theo dõi các hành động được thực hiện trên trang web của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ biết phần mềm hoặc tài nguyên nào gây ra downtime.Bạn có thể sử dụng tùy chọn khôi phục bằng 1 cú nhấp chuột để website hoạt động trở lại một cách nhanh chóng.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?3

Plugin Jetpack Security bao gồm kiểm tra phần mềm độc hại tự động, sửa lỗi bằng 1 cú nhấp chuột, quét bảo mật, cảnh báo qua email và nhiều tính năng hữu ích khác. Plugin cũng có một giải pháp cho tất cả các mối đe dọa về bảo mật,như spam bots vàtấn công brute force, vì vậy bạn có thể yên tâm về website.

Wordfence Security

Wordfence Security là một plugin firewall WordPress miễn phí. Plugin đi kèm với một endpoint firewall và cũng như khả năng quét malware được xây dựng đặc biệt để bảo vệ và che chắn các trang website WordPress. Nó luôn cập nhật các quy tắc tường lửa mới, danh sách các malware signatures và địa chỉ IP độc hại để đảm bảo an toàn cho trang web.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?4

Wordfence có tùy chọn 2FA cho một lớp bảo vệ bổ sung trên các trang đăng nhập. Plugin cũng bao gồm cập nhật rules của firewall theo thời gian thực, chặn IP theo thời gian thực và bảo vệ khỏi các cuộc tấn công brute force. Bằng cách ngăn chặn traffic truy cập độc hại, plugin sẽ giảm tải máy chủ và cải thiện hiệu suất trang web của bạn.

All in One WP Security

All in One WP Security là một plugin firewall miễn phí cho WordPress. Plugin cung cấp khả năng bảo mật giống như các plugin cao cấp bằng cách kiểm tra các lỗ hổng, thực hiện các phương pháp bảo mật mới nhất và thực thi các kỹ thuật hiện đại để bảo vệ trang web của bạn. Nó có một hệ thống chấm điểm để giúp bạn hiểu mức độ bảo mật của trang web. Hệ thống này hoạt động với các tính năng bảo mật đang hoạt động trên trang web của bạn.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?5

Plugin phân loại các rules bảo mật thành các cài đặt cơ bản, trung gian và nâng cao. Bạn có thể áp dụng cài đặt cần thiết mà không cần thêm bất kỳ phụ tải nào vào website.

Cloudflare

Cloudflare là một plugin firewall đáng tin cậy cho WordPress. Nó có website application firewall (WAF) để bảo vệ tài nguyên và thiết bị của bạn. Plugin cũng cung cấp bảo mật cho các API và ứng dụng của bạn.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?6

Để điều hành doanh nghiệp trực tuyến, bạn cần thêm một lớp bảo mật để ngăn chặn các cuộc tấn công DDoS, malware và các mối đe dọa khác, spam bots, v.v. Cloudflare là một bộ công cụ toàn diện để đảm bảo rằng website của bạn luôn trực tuyến.
Cloudflare cung cấp bảo mật mạng, bảo mật ứng dụng và bảo mật thiết bị để chống lại các cuộc tấn công mà không ảnh hưởng đến hiệu suất và tốc độ trang web của bạn.

WP Cerber Security

WP Cerber Security là một plugin firewall WordPress chuyên nghiệp. Plugin bảo vệ trang web của bạn khỏi hackers, spam bots, malware, các cuộc tấn công brute force, các cuộc tấn công DDoS và các nỗ lực đăng nhập không mong muốn.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?7

WP Cerber Security có một công cụ chống thư rác để ngăn chặn thư rác trong contact form spam và sử dụng reCAPTCHA của Google để bảo vệ việc đăng ký của người dùng. Plugin theo dõi mọi hoạt động bị nghi ngờ và gửi thông báo qua email, thiết bị di động và máy tính cá nhân.nhân

Với trình quét malware nâng cao, plugin sẽ giám sát bảo mật trang web của bạn đối với bất kỳ cuộc tấn công hoặc mối đe dọa nào. Nó cũng hạn chế quyền truy cập của người dùng với IP Access lists.

BulletProof Security

BulletProof Security là một plugin firewall và bảo mật WordPress miễn phí. Plugin đi kèm với một trình quét malware, bảo vệ đăng nhập cho người dùng, phần mềm chống thư rác và nhiều tính năng hữu ích khác.

Đâu là top những plugin firewall cho website WordPress?8

Các tính năng hàng đầu bao gồm trình hướng dẫn cài đặt đơn giản chỉ bằng 1 cú nhấp chuột, tự động sửa lỗi và tự động dọn dẹp, sao lưu cơ sở dữ liệu, ghi lại log bảo mật, cập nhật tự động, buộc mật khẩu mạnh ,…. Phiên bản trả phí BulletProof Security có nhiều tùy chọn hơn để bảo vệ trang web của bạn khỏi hacker và malware.

Phần kết: 

Trên đây là danh sách những plugin firewall cho website WordPress mà bạn có thể sử dụng tạo ra lá chắn để bảo vệ website của mình. Hi vọng bạn sẽ tìm được plugin ưng ý! 

Mọi người cũng tìm kiếm: wordpress là gì, wordpress la gì, wordpress la gi, wordpress hosting, hosting wordpress, mua hosting wordpress, hosting wordpress giá rẻ, wordpress hosting giá rẻ, mua hosting wordpress giá rẻ, host wordpress giá rẻ