CloudHub là gì: Mạng riêng ảo trên đám mây hữu ích tiện lợi

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tích hợp đám mây linh hoạt và đa chức năng? Hãy cùng khám phá CloudHub - một nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (iPaaS) với nhiều tính năng đáng chú ý. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào Tổng Quan về CloudHub và tìm hiểu cách nó có thể giúp bạn triển khai ứng dụng tích hợp một cách hiệu quả trên đám mây.

cloudhub là gì

Tạo ứng dụng cho CloudHub

CloudHubLeaving the Site là một nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (iPaaS) cho phép bạn triển khai các ứng dụng tích hợp đa đám mây phức tạp trong đám mây, tạo API mới trên các nguồn dữ liệu hiện có, tích hợp các ứng dụng trên cơ sở đất với các dịch vụ đám mây và nhiều tính năng khác.

Xây dựng dịch vụ HTTPS để bao gồm hỗ trợ HTTPS trong ứng dụng này.

Để xem ví dụ về các ứng dụng khác, hãy xem Anypoint Exchange.
Bạn có thể triển khai các ứng dụng Mule giống nhau lên CloudHub hoặc lên máy chủ trên cơ sở đất. Có một số khác biệt về cách các tính năng hoạt động giữa các môi trường, mà bạn cần xem xét khi bạn lập kế hoạch cho chiến lược triển khai của mình. Xem Các Tùy Chọn Triển Khai.

Triển khai/ Deploy ứng dụng của bạn lên CloudHub

Bạn có thể triển khai các ứng dụng của mình lên CloudHub:

  • Triển khai lên CloudHub
  • Giao diện dòng lệnh nền tảng Anypoint (CLI)

Dễ dàng mở rộng

CloudHub là một đám mây linh hoạt, có nghĩa là nó mở rộng theo yêu cầu. Bạn có thể bắt đầu nhỏ và mở rộng khi nhu cầu của bạn tăng lên, mà không cần thay đổi các ứng dụng của bạn hoặc gặp sự cố gián đoạn. CloudHub cung cấp một kiến trúc có thể mở rộng - một kiến trúc mà bạn có thể xây dựng các ứng dụng tích hợp, xuất bản REST API hoặc dịch vụ Web, và nhiều tính năng khác.

Tích hợp với Anypoint Studio

Sử dụng Anypoint Studio (Studio), bạn có thể xây dựng các ứng dụng tích hợp và triển khai chúng lên CloudHub chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn sau đó có thể truy cập chúng như bất kỳ ứng dụng nào được triển khai thông qua nền tảng, bằng cách đăng nhập vào Leaving the Site Nền Tảng Anypoint và sau đó điều hướng đến Quản Lý Thời Gian Chạy. Xem Triển Khai Một Ứng Dụng Từ Studio.

Tích hợp ứng dụng đám mây và doanh nghiệp

Anypoint Virtual Private Cloud (Anypoint VPC) của CloudHub cho phép bạn xây dựng một đường ống bảo mật đến các ứng dụng trên cơ sở đất thông qua một đường hầm VPN IPsec, kết nối VPC Anypoint, một cổng trung chuyển, hoặc AWS Direct Connect.

API CloudHub

Để tự động hóa các nhiệm vụ hoặc triển khai tự động lên CloudHub, sử dụng API CloudHubLeaving the Site. Điều này cho phép bạn thực hiện các nhiệm vụ như quản lý và giám sát các ứng dụng của bạn, và mở rộng các ứng dụng của bạn.

CloudHub quản lý ứng dụng của bạn

Học cách bạn có thể quản lý một ứng dụng đang chạy trên CloudHub:

  • Quản Lý Các Ứng Dụng Đã Triển Khai cung cấp thông tin về các thiết lập chung cho tất cả các ứng dụng - cả những ứng dụng được triển khai lên CloudHub và trên các máy chủ trên cơ sở đất.
  • Quản Lý Các Ứng Dụng Trên CloudHub cung cấp thông tin về các thiết lập đặc biệt cho các ứng dụng trên CloudHub.

Quản lý các ứng dụng trong trình quản lý thời gian chạy

Duy trì các ứng dụng của bạn trên CloudHub thông qua Trình Quản Lý Thời Gian Chạy, một giao diện điều khiển đám mây trực quan nơi bạn có thể quản lý và giám sát mọi khía cạnh của các ứng dụng của bạn tại một vị trí trung tâm.

Note: Bạn có thể xem trạng thái trực tiếp và lịch sử dịch vụ chi tiết cho bảng điều khiển Quản Lý Thời Gian Chạy, các dịch vụ nền tảng và đám mây làm việc CloudHub trên status.mulesoft.com cho nền tảng US. Đối với nền tảng EU, truy cập eu1-status.mulesoft.com

CloudHubG giám sát các ứng dụng 

Thích ứng với các công cụ khác nhau, Trình Quản Lý Thời Gian Chạy cho phép bạn xử lý các vấn đề, xem nhật ký, thiết lập cảnh báo, xem bảng điều khiển, và nhiều hơn nữa. Xem Giám Sát Ứng Dụng để có một cái nhìn tổng quan về các cách khác nhau mà Trình Quản Lý Thời Gian Chạy cho phép bạn giám sát các ứng dụng đang chạy của bạn.

Note: Không thể chia sẻ bản nạp Heap. Thay vào đó, các đại diện của Trung Tâm Hỗ Trợ của chúng tôi có thể phân tích các bản nạp và chia sẻ thông tin cần thiết với bạn.

Hạn chế của CloudHub

Khi triển khai lên CloudHub, hãy nhớ các hạn chế sau:

  • CloudHub chặn lưu lượng SMTP ra ngoài khi gửi hơn 20 email trong một giờ.
  • Triển khai CloudHub từ Flow Designer sẽ thất bại khi thiết lập danh tính bên ngoài.

CloudHub là một lựa chọn tuyệt vời cho việc triển khai và quản lý các ứng dụng tích hợp trên đám mây. Với tính linh hoạt, khả năng mở rộng và tích hợp mạnh mẽ, nó giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất kinh doanh của bạn. Hãy khám phá ngay hôm nay để trải nghiệm sức mạnh của CloudHub đối với doanh nghiệp của bạn!