Keitaro là công cụ hàng đầu cho Affiliate Marketing

Mỗi chủ trang web đều biết rằng sự thành công của một chiến dịch quảng cáo phụ thuộc không chỉ vào kỹ năng, mà còn vào sự kết hợp thông minh của các công cụ mà anh ta có thể cần cho điều này. Các tracker là một trong những công cụ đó. Cuối cùng, chính họ giúp theo dõi dữ liệu, thiết lập bộ lọc, tiến hành phân tích và cung cấp cơ sở tốt để tăng cường kết quả. Gần đây, dr.cash đã tiến hành một cuộc phỏng vấn chung với Grigory Babansky, trưởng phòng bán hàng của bộ phận bán hàng của Keitaro tracker, nơi chúng tôi thảo luận về tất cả các nguyên tắc chính của việc làm việc với tracker Keitaro, và cũng trả lời câu hỏi chính: "Tại sao Keitaro là một trong những công cụ chính cho một nhà tiếp thị liên kết?" Gregory cũng nói chi tiết về bản cập nhật mới 10.1 và lợi ích của nó.

Keitaro dịch vụ đã phát triển như thế nào?

Keitaro đã đi qua một quá trình phát triển khá dài và thú vị. Ban đầu, chủ sở hữu dịch vụ tự mình tạo ra sản phẩm, viết mã và cung cấp hỗ trợ cho người dùng. Nói chung, sự phát triển của dự án đã bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố chính: mong muốn của chủ sở hữu để phát triển dịch vụ và tạo ra các tính năng mới hữu ích và sự quan tâm gia tăng từ phía người dùng.

Chức năng của sản phẩm bắt đầu phát triển nhờ vào các yêu cầu của người dùng về các công cụ mới và yêu cầu sửa mã. Tất cả các phản hồi được xử lý cẩn thận và tạo thành cơ sở của các nhiệm vụ mới để nâng cấp dịch vụ. Dần dần, điều này phát triển thành một cộng đồng, điều này cũng dẫn đến mở rộng nhân sự và chức năng.

Tại sao bạn nên học Keitaro ngay khi bắt đầu Marketing Affiliate?

Có một số lý do chính đáng cho điều này:

Trong Marketing Affiliate, Keitaro là một trong những tiêu chuẩn của ngành và mọi người muốn phát triển trong lĩnh vực này nên có kỹ năng làm việc với công cụ này. Keitaro khá linh hoạt để tùy chỉnh nếu bạn biết cách làm điều đó đúng.

Nhiều người dùng viết các tùy chỉnh riêng, chẳng hạn như bộ lọc, macros, có sẵn qua tài liệu nếu bạn có kỹ năng lập trình và tùy chỉnh Keitaro. Trong lĩnh vực Marketing Liên kết, số lượng người dùng như vậy khá lớn và tracker đang phát triển và cải thiện.

Mỗi chuyên gia muốn phát triển và kiếm được nhiều tiền cần phải theo kịp xu hướng. Điều này sẽ mang lại lợi thế cho họ. Một trong những ưu điểm chính của dịch vụ là nó là một nền tảng để tích hợp các công cụ cần thiết cho một webmaster (trình duyệt chống phát hiện, proxy, tích hợp chi phí, v.v.). Người dùng không thể làm việc chỉ trong một dịch vụ, anh ta cần một cơ sở mà tất cả điều này sẽ hội tụ và được hiển thị để xử lý và phân tích.

Tại sao bạn nên học Keitaro ngay khi bắt đầu Marketing Affiliate?

Làm thế nào để nhanh chóng nắm vững kỹ năng làm việc trong Keitaro?

Quan trọng nhất là thực hành. Tốt nhất là bắt đầu làm việc với công cụ ngay lập tức, ngay cả khi bạn mới bắt đầu hành trình của mình trong việc làm việc với lưu lượng. Một trong những lựa chọn hiệu quả nhất để bắt đầu là triển khai một chiến dịch quảng cáo với ngân sách nhỏ.

Trong quá trình làm việc (với mục đích không phải là kiếm tiền, mà là học cách sử dụng tracker), người dùng nhất định sẽ có được một kinh nghiệm lớn lao. Trong quá trình làm việc, một người bắt đầu hình thành các câu hỏi cụ thể và thực tế, mà dịch vụ hỗ trợ của Keitaro sẽ giúp họ. Hỗ trợ dịch vụ luôn cung cấp sự trợ giúp cho các chủ trang web ở mọi giai đoạn của công việc.

Keitaro có một giao diện rất rõ ràng giúp người dùng làm việc với dịch vụ một cách dễ dàng nhất và là một lợi thêm cho người dùng khi bắt đầu. Từ những điều trên, có một số bước chính:

  1. Triển khai chiến dịch quảng cáo với ngân sách nhỏ để bắt đầu làm việc thực tế với tracker.
  2. Nghiên cứu tài liệu và tài liệu cần thiết.
  3. Giao tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của dịch vụ, sẽ giúp đỡ ở bất kỳ giai đoạn nào của công việc.

Các tích hợp nào mà Keitaro có?

Tất cả các tích hợp có thể được chia thành một số nhóm dựa trên chức năng của chúng:

  1. Tích hợp cho phép bạn thu thập chi phí lưu lượng (Dolphin, công cụ Fb, tích hợp Keitaro thu thập chi phí từ FB).
  2. Tích hợp cho phép bạn làm việc với tên miền (kết nối chúng, mua chỉnh sửa, v.v.). Đây là tích hợp với NameCheap và CloudFlare, chúng thường hoạt động kết hợp và tối ưu hóa công việc quản lý tên miền.
  3. Tích hợp giúp đỡ với việc kiểm duyệt (các dịch vụ của bên thứ ba tích hợp với API của chúng tôi tracker - Im Klo và dịch vụ Hide.Click. Chúng làm việc với FB và TikTok và giúp bypass việc kiểm duyệt, cho các nhóm hàng hoặc dịch vụ có thể bị cấm hiển thị trên Các công cụ này được kết nối khá đơn giản, vì có tất cả các hướng dẫn cần thiết và các hướng dẫn cài đặt từng bước.
  4. Tích hợp mà người dùng có thể tự tạo bằng cách viết các bộ lọc hoặc kịch bản tùy chỉnh, thêm chúng vào máy chủ. Loại này phù hợp với người dùng có kinh nghiệm hơn có thể viết mã hoặc có một nhà phát triển trong nhóm. Định dạng này được đặt trước tracker theo nguyên tắc của các ứng dụng, trong đó kiểm duyệt diễn ra và lưu lượng đi vào tracker không từ nguồn gốc (ví dụ: không từ Facebook), mà trực tiếp từ ứng dụng.

Làm thế nào để vượt qua việc kiểm duyệt?

Keitaro không định vị mình là một dịch vụ kiểm duyệt, nhưng với việc sử dụng đúng các công cụ mà nó cung cấp hoặc kết hợp với các dịch vụ khác, nó hoạt động một cách tự nhiên.

  • Sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba. Nếu bạn mới bắt đầu, thì tốt nhất là làm việc với các dịch vụ giúp bạn đổ từ FB và TikTok - Im Klo và Hide.Click. Các dịch vụ này tiếp nhận hầu hết công việc kỹ thuật: thiết lập, thêm danh sách ip bổ sung, user agents, thiết lập bộ lọc, v.v.
  • Tiếp cận toàn diện. Bạn không nên tập trung vào một bộ lọc chặn tất cả các bot (một tài khoản có thể bị cấm trước khi lưu lượng đến trong tracker). Bộ lọc được kích hoạt khi lưu lượng đã vào trong tracker. Sẽ hữu ích hơn nếu bạn tập trung vào việc chuẩn bị công cụ một cách thông minh (pre-landers và landers chất lượng, tài khoản tin cậy, thanh toán bình thường), tức là chuẩn bị mọi thứ một cách toàn diện.
  • Làm việc với ứng dụng. Nếu bạn không muốn dành nhiều thời gian cho các điểm trên, thì việc làm việc với các ứng dụng sẽ là tốt nhất cho bạn, vì chúng đã được viết và quảng bá trên các thị trường như là các ứng dụng đáng tin cậy. Khi làm việc trong định dạng này, có thể khó khăn trong việc tích hợp tracker và ứng dụng.
  • Thiết lập bộ lọc tiêu chuẩn trong Keitaro: bộ lọc bot, bộ lọc quốc gia, v.v. Tài liệu của Keitaro cũng chứa thông tin về cách bật cài đặt bộ lọc mong muốn cho tracker một cách miễn phí.
  • Tạo một tài khoản tin cậy. Không có nút "Vượt qua kiểm duyệt", nhưng có một thuật toán phức tạp các hành động bao gồm tất cả các bước để tạo ra một tài khoản tin cậy từ đó bạn có thể chạy quảng cáo.

Các tính năng hữu ích trong Keitaro cho các nhà tiếp thị liên kết là gì?

Keitaro là một phương pháp hệ thống và phân tích (xem thống kê, các trang web tiêu cực, các bước chuyển tiếp). Do đó, dịch vụ cung cấp cơ hội thực hiện một phương pháp phân tích trong hoạt động của mình.

Mọi chiến dịch quảng cáo đều là một trải nghiệm, ngay cả khi nó là tiêu cực. Ví dụ, khi làm việc với các danh sách đen và trắng, nếu bạn có kết quả tiêu cực, thì trong mọi trường hợp, trong tracker bạn sẽ thấy các trang web với lưu lượng chuyển đổi thấp.

Nếu bạn loại bỏ các trang web này lần tới, bạn sẽ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình để hiển thị quảng cáo trên các trang web có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Những chức năng này hình thành một phương pháp hệ thống và phân tích.

Nguyên tắc cơ bản trong Marketing Liên kết là thử nghiệm, tối ưu hóa, tăng lưu lượng, lặp lại. Đối với mỗi trong 4 mục này, Keitaro có thể cung cấp các công cụ:

Thử nghiệm. Tìm kiếm một funnel có lợi nhuận. Do đó, nếu bạn chạy nhiều thử nghiệm hơn, bạn sẽ tìm thấy một funnel chuyển đổi nhanh hơn một đối thủ, đưa lưu lượng vào đó và nhận lợi nhuận. Keitaro cung cấp cơ hội làm việc với landers và offers, là cơ sở của các funnel (làm việc bên trong tracker với landers, redirects, lander editor, split test của landers và offers).

Tối ưu hóa. Tối ưu hóa một funnel đã tìm thấy:

  • Làm việc với danh sách đen và trắng.
  • Tracker giúp tìm các creative, nguồn, từ khóa chuyển đổi.
  • Làm việc với một nhóm: quyền truy cập khác nhau, mức truy cập, phân phối vai trò trong một nhóm, v.v.
  • Giám sát báo cáo: báo cáo về click (khối lượng lưu lượng, giá lưu lượng, kiểm soát chi phí), báo cáo chuyển đổi trong tracker (đồng bộ hóa giữa bạn và các đối tác liên kết hoặc quảng cáo), báo cáo tổng hợp (dữ liệu được tính toán bởi tracker chính, mà bạn có thể lọc và nhóm theo dữ liệu cần thiết).

Tăng lưu lượng. Khả năng chia sẻ funnel đã tìm thấy với người mua để họ có thể đưa lưu lượng vào đó.

Lặp lại. Mọi thứ bạn đã làm lần đầu tiên, phù hợp cho bản thân, tạo ra người dùng mới với quyền bằng nhau, giảm thời gian làm việc mỗi lần.

Các tính năng hữu ích trong Keitaro cho các nhà tiếp thị liên kết là gì?

Làm thế nào để phát triển chức năng trong Keitaro?

Nói chung, sự phát triển của dịch vụ và sự phát triển của các chức năng mới bao gồm sự cân bằng giữa 3 yếu tố:

  • Backend (những gì người dùng không nhìn thấy) là việc tạo ra một cơ sở công nghệ cho tracker, trên đó tất cả các tính năng được tạo ra, sự phát triển công nghệ của nó và phù hợp với các công nghệ hiện đại có sẵn.
  • Tầm nhìn của chúng tôi về sản phẩm và sự phát triển của nó (mục tiêu, đối tượng mục tiêu và hướng phát triển).
  • Đánh giá từ người dùng, thường dựa trên xu hướng thị trường.

Chúng tôi hiểu rằng Keitaro là một sản phẩm dành cho mọi người, và chúng tôi làm việc với các đánh giá một cách cẩn thận nhất, qua một giai đoạn phân tích kỹ lưỡng để cải thiện chất lượng của dịch vụ.

Làm thế nào để tích hợp Keitaro một cách có hiệu quả vào hệ sinh thái của các nền tảng làm việc?

Đầu tiên, bạn cần xác định vị trí của tracker trong funnel. Có 5 bước như sau: nguồn - tracker - offer - postback đến tracker - postback từ tracker đến nguồn.

  • Nguồn lưu lượng, nơi lưu lượng đến từ để đưa vào tracker.
  • Tracker mà lưu lượng đã vào theo một cách cụ thể (đến liên kết của công ty hoặc đến liên kết tích hợp).
  • Offer (chuyển đổi đang diễn ra và bạn muốn theo dõi).
  • Postback trở lại tracker.
  • Postback từ tracker đến nguồn.

Mọi thứ cần được xem xét trong hệ thống tọa độ này theo đường dẫn của lưu lượng và đi từ mục tiêu cuối cùng, những gì bạn cần từ tracker. Ví dụ, để theo dõi lưu lượng, bạn luôn phải đặt một liên kết tracker trong nguồn của bạn, hoặc để nhận được các chuyển đổi, bạn phải gửi postbacks, v.v.

Làm thế nào để tích hợp Keitaro một cách có hiệu quả vào hệ sinh thái của các nền tảng làm việc?

Những lĩnh vực, nguồn và loại hình cung cấp nào phù hợp với Keitaro?

Keitaro không có hạn chế cơ bản khi làm việc với các loại hình cung cấp. Luôn có cách để kết nối Keitaro với loại hình cung cấp tùy thuộc vào mức độ yêu cầu. Cũng không có hạn chế về lĩnh vực.

Tuy nhiên, không thể tải nhiều trang vào tracker chính, một số yếu tố có thể không hoạt động. Nói về các nguồn lưu lượng phù hợp, cũng có nhiều cơ hội để làm việc với: bất kỳ nguồn nào bạn có thể đặt một liên kết tracker (url), nguồn lưu lượng đó sẽ phù hợp với bạn.

Đội ngũ của Keitaro luôn chú ý đến tất cả các ý kiến phản hồi và mong muốn của người dùng và cân nhắc cẩn thận từng yêu cầu để làm cho dịch vụ trở nên ngày càng tối ưu, đa chức năng và tiện lợi hơn.