Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

Khi xây dựng một trang web thương mại điện tử trên nền tảng Magento, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy là quyết định quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp trực tuyến. Magento là một trong những nền tảng mạnh mẽ nhất để tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến nhưng để đảm bảo hiệu suất và bảo mật tốt nhất, bạn cần một dịch vụ lưu trữ phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 7 nhà cung cấp Magento Hosting hàng đầu và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay.

1. Magento là gì? Các tiêu chí chọn nhà cung cấp Magento Hosting

Magento là một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở được sử dụng rộng rãi vì tính linh hoạt và sự dễ dàng trong việc kiểm soát. Các doanh nghiệp muốn áp dụng Magento cần một dịch vụ lưu trữ phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của họ. Một giải pháp Magento Hosting thích hợp sẽ cải thiện hiệu suất và bảo mật cho trang web của bạn, đồng thời giảm thiểu rủi ro như thời gian chết máy chủ.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ thương mại điện tử cho trang web Magento? Dưới đây là các tiêu chí để đánh giá một gói Hosting:

  • Tương thích: Kiểm tra xem nhà cung cấp có tương thích với Magento hay không.
  • Bảo mật: Xem xét giải pháp hosting có đảm bảo bảo mật bằng các phương thức đáng tin cậy như chứng chỉ SSL, danh sách trắng IP, tường lửa riêng, xác thực 2 yếu tố,...
  • Tốc độ: Kiểm tra tốc độ tải của máy chủ và khả năng xử lý quá tải.
  • Vị trí máy chủ: Chọn máy chủ gần khách hàng của bạn, càng gần càng tốt để tăng tốc độ tải trang web.
  • Hỗ trợ: Nhà cung cấp hosting cần phải hỗ trợ 24/7 cho các vấn đề kỹ thuật.
  • Chi phí: Đánh giá chi phí lưu trữ so sánh với tổng chi phí của trang web Magento.

Từ những tiêu chí trên bạn hãy tham khảo các nhà cung cấp Magento Hosting dưới đây để cân nhắc lựa chọn gắn bó lâu dài.

2. Top 7 nhà cung cấp Magento Hosting uy tín, chất lượng hiện nay

2.1. KDATA

KDATA là nhà cung cấp dịch vụ hosting Việt Nam duy nhất xuất hiện trong bài đề xuất này. Cho những ai chưa biết, KDATA thuộc một trong những công ty con của tập đoàn Appota, tập đoàn về giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam.

KDATA đem đến giải pháp lưu trữ tuyệt vời cho những ai đang sử dụng nền tảng Magento, tối ưu và tương thích với nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Nền tảng Cloud Hosting vượt trội hẳn so với máy chủ vật lý truyền thống, chúng đảm bảo khả năng uptime lên đến 99,99%. Khi sự cố xảy ra thì Cloud Hosting sẽ tự động chuyển sang máy chủ khác, trang web của bạn sẽ luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

KDATA là nhà cung cấp Magento Hosting hiếm hoi tại Việt Nam

Các tính năng:

  • Nhiều gói khác nhau, dung lượng từ cao tới thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Là một trong số ít nhà cung cấp Hosting tại Việt Nam có gói dịch vụ dành riêng cho Magento.
  • Nếu đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu ở Việt Nam thì lựa chọn hàng đầu vẫn là nhà cung cấp tại Việt Nam. Vì vị trí đặt máy chủ ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, đường truyền nhanh và ổn định sẽ giúp trải nghiệm khách hàng được tối ưu.
  • Miễn phí bảo mật SSL khi mua Magento Hosting tại KDATA.
  • Băng thông không giới hạn.
  • Đảm bảo 100% sử dụng ổ cứng NVMe hiện đại, gia tăng tốc độ đáng kể.
  • Backup hàng ngày, bạn có thể yên tâm về dữ liệu nếu chẳng may sự cố xảy ra.
  • Một điểm cộng lớn nữa là khi bạn sử dụng dịch vụ Magento Hosting từ nhà cung cấp tại Việt Nam như KDATA thì việc hỗ trợ kỹ thuật rất dễ dàng và nhanh chóng. Nếu so với các nhà cung cấp hosting từ nước ngoài thì việc hỗ trợ kỹ thuật cực kỳ hạn chế do khác biệt về thời gian, ngôn ngữ,... 
  • Ngoài ra, Cpanel Control Panel trực quan, giúp bạn dễ dàng điều khiển và tinh chỉnh, quản lý trang web của mình.
  • So với các nhà cung cấp Hosting nước ngoài thì KDATA có mức giá hợp lý hơn, phù hợp với nhiều đối tượng đang kinh doanh trên nền tảng Magento, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp.
  • Miễn phí dùng thử, bạn sẽ được trải nghiệm Hosting tốc độ cao trước khi xuống tiền đăng ký chính thức.

2.2. Cloudways 

Cloudways là một sự lựa chọn tuyệt vời khác dành cho những người cung cấp dịch vụ lưu trữ Magento, phù hợp với tất cả người dùng. Nó cung cấp các tính năng độc đáo dành cho thương nhân, doanh nghiệp mới, các công ty quảng cáo và nhà phát triển. Cloudways sở hữu mạng lưới phân phối nội dung riêng biệt để hỗ trợ lưu trữ Magento trên nền tảng đám mây một cách nhanh chóng. 

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

Cloudways cung cấp nhiều tính năng giúp các doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng Magento một cách hiệu quả

Các tính năng:

  • Một máy chủ duy nhất để triển khai không giới hạn ứng dụng Magento.
  • Lựa chọn nhà cung cấp hạ tầng từ DigitalOcean, Vultr, Linode, Google Cloud hoặc AWS.
  • Theo dõi tình trạng và hiệu suất của máy chủ cũng như ứng dụng của bạn.
  • Cài đặt Magento dễ dàng.
  • Quy trình sao lưu đơn giản.
  • Tính năng Scale dọc theo giao diện GUI cho phép bạn thay đổi kích thước máy chủ.
  • Cloudways ThunderStack giúp cải thiện hiệu suất máy chủ và ứng dụng, bao gồm Nginx, Memcached, Varnish, Apache, New Relic, MySQL, PHP-FPM,...

2.3. HostGator

HostGator là một trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên toàn cầu và luôn luôn nằm trong danh sách những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Magento hàng đầu. Họ nổi tiếng với các tính năng phong phú và bảo mật tiên tiến, cung cấp 5 loại lựa chọn lưu trữ:

  • Lưu trữ chia sẻ (Shared hosting) là tùy chọn lưu trữ cơ bản và phù hợp về giá, trong đó bạn chia sẻ một máy chủ và tài nguyên của nó với các trang web khác.
  • Lưu trữ quản lý WordPress (Managed WordPress hosting) phù hợp nhất cho các trang web WordPress với tính năng di chuyển miễn phí.
  • Lưu trữ VPS (Virtual Private Server) sẽ cung cấp nhiều tài nguyên máy chủ hơn dành riêng cho trang web của bạn, đây là sự lựa chọn xem xét đối với doanh nghiệp nhỏ và các trang web thương mại điện tử.
  • Lưu trữ chuyên dụng (Dedicated hosting) là loại lưu trữ đắt đỏ nhất và chỉ cần thiết cho các công ty thương mại điện tử lớn nhờ tính mở rộng và sức mạnh vượt trội của nó.
  • Lưu trữ đám mây (Cloud hosting) là một phiên bản cao cấp hơn của lưu trữ chia sẻ với tốc độ, đáng tin cậy, tài nguyên và bảo mật tốt hơn.

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

HostGator có nhiều gói lưu trữ phù hợp với nhiều nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp Magento, bạn có thể xem xét 3 tùy chọn cuối cùng tùy theo quy mô và yêu cầu của bạn.

Tính năng nổi bật của gói cơ bản của HostGator là phần mềm email marketing miễn phí được gọi là Constant Contact. Tính năng này cho phép bạn xây dựng các bản tin thường xuyên với chiến dịch email tự động và phát triển cơ sở người đọc.

2.4. A2 Hosting 

A2 Hosting là một dịch vụ lưu trữ nổi tiếng cho các trang web Magento kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Nó nổi tiếng với các biện pháp bảo mật và cam kết hoàn trả tiền bất kỳ lúc nào. Điều này cho phép phần mềm Magento của bạn được cài đặt sẵn trên các tài khoản lưu trữ chia sẻ. A2 Hosting có 6 loại dịch vụ lưu trữ khác nhau: Sharing, WordPress, VPS, Cloud, Dedicated và Reseller.

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

A2 Hosting cam kết sẽ hoàn trả tiền khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ

Các tính năng:

  • Tất cả các gói của A2 Hosting đều bao gồm bảng điều khiển cPanel và chứng chỉ SSL miễn phí. Họ cũng cung cấp dịch vụ di chuyển trang web miễn phí, lưu trữ SSD và băng thông không giới hạn.
  • Khi bạn nâng cấp lên các gói cao hơn, bạn sẽ có số lượng không giới hạn tài khoản email và sao lưu tự động của trang web. A2 Hosting có 3 gói VPS và 4 gói Dedicated, tất cả đều cung cấp quyền truy cập gốc cao cấp, bảng điều khiển cPanel và quản lý HostGuard đầy đủ.
  • Truy cập máy chủ giới hạn: Đội ngũ A2 Hosting sử dụng các khóa để truy cập máy chủ, chức năng này tương tự như một cuộc trò chuyện giữa máy tính và máy chủ. Điều này an toàn hơn so với mật khẩu truyền thống có thể bị rò rỉ.
  • Bảo vệ chống DDoS được tăng cường: Bảo vệ chống tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) xác định và ngăn chặn lưu lượng giả mạo được gửi đến máy chủ web của bạn. Vì vậy bạn có thể tận hưởng tài nguyên máy chủ ổn định cho lưu lượng hợp pháp.

2.5. SiteGround

SiteGround cung cấp tính năng bảo mật và hỗ trợ khách hàng tốt trên các gói lưu trữ của họ. Họ cung cấp cài đặt Magento tự động và miễn phí thông qua Softaculous. SiteGround được bình chọn là giải pháp lưu trữ giá phải chăng nhất, nhờ vào mức giá luôn ổn định và tính năng đáng tin cậy. 

Họ cung cấp 3 gói lưu trữ bao gồm Startup, GrowBig và GoGeek. Ngoài ra, họ cũng cung cấp các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp tùy chỉnh.

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

SiteGround hơi khiêm tốn về các gói Hosting, chỉ có 3 gói để lựa chọn

Các tính năng:

  • Với gói lưu trữ chia sẻ StartUp cơ bản của SiteGround bạn nhận được hỗ trợ cho một trang web, lưu lượng dữ liệu không giới hạn, 10GB không gian đĩa và công cụ xây dựng trang web kéo, thả miễn phí. Họ cũng cung cấp tài khoản email, sao lưu tự động hàng ngày miễn phí và bảng điều khiển lưu trữ cPanel.
  • Với gói GoGeek - cấp độ cao nhất, bạn có thể thử nghiệm các thay đổi trên trang web của mình trong môi trường staging trước khi đưa nó vào hoạt động. Gói này được cài đặt sẵn với hệ thống quản lý phiên bản Git, cho phép bạn ghi lại và kiểm soát tất cả các thay đổi mã lập trình. Điều này hữu ích nếu bạn có một nhóm nhà phát triển làm việc trên trang web của bạn.
  • SiteGround cũng cung cấp sản phẩm lưu trữ đám mây dựa trên các yêu cầu khác nhau để mở rộng với bốn gói lưu trữ đám mây cho Magento: Jump Start, Business, Business Plus và Super Power. Các gói này khác nhau về kích thước phần cứng và băng thông. Gói Jump Start cung cấp 2 lõi CPU, 4GB bộ nhớ, 40GB ổ đĩa SSD và 5TB băng thông, trong khi gói cấp cao Super Power chứa 8 lõi CPU, 10GB bộ nhớ, 120GB ổ đĩa SSD và cũng 5TB băng thông.

2.6. GoDaddy 

Bắt đầu là một công ty đăng ký tên miền lớn nhất, GoDaddy đã mở rộng hoạt động vào lĩnh vực lưu trữ trang web và đạt được một số thành công. GoDaddy là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Magento hàng đầu về tính linh hoạt. 

Các gói lưu trữ của họ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, từ những người viết blog cá nhân nhỏ đến các trang web thương mại điện tử Magento lớn và tất cả được cung cấp với mức giá hấp dẫn. Dịch vụ lưu trữ của họ nhanh chóng, an toàn và dễ quản lý.

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

Dù bạn là người viết Blog hay doanh nghiệp thương mại điện tử lớn thì GoDaddy vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu

Các tính năng: 

GoDaddy cung cấp 3 gói lưu trữ Magento Hosting bao gồm gói Economy, gói Deluxe và gói Ultimate. Với mỗi gói, bạn nhận được 1 tên miền miễn phí và băng thông không giới hạn. Các tính năng thông thường khác bao gồm di chuyển và cài đặt bằng một cú nhấp chuột, bảo vệ chống tấn công từ chối dịch vụ (DDoS), sao lưu hàng ngày, quét malware, tường lửa dự phòng, cập nhật tự động và quy tắc lưu trữ tạm thời để cải thiện hiệu suất.

Gói Economy là lựa chọn lý tưởng cho các nhà bán lẻ có trang web Magento đầu tiên. Khi bạn phát triển theo thời gian, bạn có thể nâng cấp lên gói Deluxe hoặc gói Ultimate để truy cập vào số lượng không giới hạn trang web, băng thông và lưu trữ. Nếu bạn có một trang web thương mại điện tử Magento lớn, điều bạn cần là gói Ultimate. GoDaddy cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí, từ đó tăng cường sức mạnh, tốc độ và tài nguyên cho trang web của bạn.

2.7. Hostinger 

Thành lập vào năm 2007 với tư cách là một dịch vụ lưu trữ web miễn phí, Hostinger đã phát triển thành một trong những nhà cung cấp lưu trữ chia sẻ và lưu trữ đám mây tốt nhất cho các công ty với kích thước khác nhau. Bạn có thể xây dựng trang web của mình và nhận dịch vụ lưu trữ chất lượng cao với giá hợp lý từ Hostinger.

Magento Hosting - Top 7 nhà cung cấp uy tín, chất lượng hiện nay

Hostinger thành lập vào năm 2007, đến nay đã trở thành nhà cung cấp giải pháp lưu trữ nổi tiếng

Các tính năng:

Hostinger cung cấp các loại lưu trữ tương tự như các nhà cung cấp khác: lưu trữ chia sẻ, lưu trữ web WordPress, lưu trữ đám mây và VPS. Lưu trữ chia sẻ và lưu trữ đám mây có mức giá thấp nhất và là các tùy chọn dễ sử dụng nhất cho người mới bắt đầu. Đối với các trang web lớn cần nhiều tài nguyên hơn, bạn có thể chọn VPS.

Lợi thế lớn nhất của Hostinger là tốc độ tải nhanh. Đây là một yếu tố quan trọng khi chọn một nhà cung cấp lưu trữ cho trang web của bạn, và Hostinger được đánh giá cao về điều này.

Các gói Magento Hosting của Hostinger hỗ trợ các bản cập nhật MySQL mới nhất và một lớp bộ nhớ đệm đa tầng Litespeed. Các tính năng này giúp cửa hàng thương mại điện tử của bạn tăng hiệu suất giỏ hàng và xử lý nhiều yêu cầu cùng một lúc.

Việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ Magento Hosting hàng đầu có thể là yếu tố quyết định đối với thành công của trang web thương mại điện tử của bạn. Mỗi nhà cung cấp trong danh sách này có các ưu điểm và đặc điểm riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. Dựa trên sự linh hoạt, bảo mật, hiệu suất, và dịch vụ hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp lưu trữ Magento phù hợp nhất để đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động một cách mượt mà và an toàn, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh trực tuyến của mình.

Với giá cực tốt, bạn sẽ sở hữu dịch vụ Cloud Hosting ổ SSD tốc độ cao, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp bảng điều khiển cPanel dễ sử dụng và băng thông không giới hạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt với KDATA ngay hôm nay!

https://kdata.vn/cloud-hosting

👉 Liên hệ ngay KDATA hỗ trợ tận tình, support tối đa, giúp bạn trải nghiệm dịch vụ giá hời chất lượng tốt nhất