Bắt trend: Chơi "Squid Game" trên điện thoại iOS và Android

Cơ hội được tận tay, tận mắt trải nghiệm game "Squid Game - Trò Chơi Con Mực" trên điện thoại iOS, Android đã đến rồi. Mời bạn tham khảo ngay hướng dẫn cách tải và chơi bên dưới đây nhé.

Trước hết bạn cần phải nắm rõ: Bộ phim Hàn Quốc "Squid Game" được tái tạo lại trong tựa game nổi tiếng có tên "Roblox" của nhà phát triển Roblox Corporation và chơi trên Microsoft Windows, Android, iOS, Xbox One, macOS, Fire OS, Mac OS, Mac OS cổ điển. 

Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 1

Phim "Squid Game - Trò Chơi Con Mực" hot như thế nào?

Tuy mới ra mắt ngày 17/9 nhưng "Squid Game - Trò Chơi Con Mực" đã nhanh chóng vượt lên đứng top đầu trong số các bộ phim Hàn đang hot nhất hiện nay trên nền tảng Netflix. Nó nổi tiếng đến mức đi đâu cũng thấy nhắc đến Squid Game vì tính thử thách, ám ảnh bởi 6 trò chơi trong phim. Thậm chí trò chơi đầu tiên trong Squid Game đã được những modder tái tạo lại trong tựa game Roblox.

Squid Game là một bộ phim truyền hình dài 9 tập đã được phát sóng trên Netflix vào đầu tháng này. Bộ phim được sản xuất tại Hàn Quốc, người xem sẽ theo chân chân một nhóm nhân vật tập trung trên một hòn đảo xa xôi. Họ phải cạnh tranh trong các phiên bản chết chóc của các trò chơi dân gian ở Hàn Quốc như kéo co và đặc biệt là Red Light Green Light (Đèn đỏ, đèn xanh).

Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 2

Những người tham gia vượt qua cả 6 trò chơi sẽ được hưởng một khối tàn sản cực lớn lên tới 45,6 tỷ Won, nhưng hầu hết họ đều phải trả bằng cái giá quá đắt. Bộ phim được cộng đồng mạng so sánh với bộ phim Battle Royale năm 2000. Phim cũng đề cập đến vấn đề nghèo đói và những khiếm khuyết của chủ nghĩa tư bản, vốn đã trở thành những yếu tố phổ biến trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Hướng dẫn cách chơi "Squid Game" trên điện thoại

Bước 1:  Đầu tiên bạn cần phải tải xuống Roblox về máy đã

>>> Link tải Roblox on App Store (iOS) tại đây  >>> Link tải Roblox on Google Play (Android) tại đây 

Bước 2: Mở Roblox lên, bạn hãy đăng ký tài khoản miễn phí và đăng nhập nếu đã có

Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 3

Bước 3: Trong Roblox hiện có rất nhiều map Squid Game nhưng đều không chơi được, bạn hãy nhấn vào đường link ở dưới đây để truy cập đến map đúng, bấm vào nút Play màu xanh để chơi.

Squid Game on Roblox

Bước 4: Sau khi vào game, bạn sẽ được xuất hiện trong phòng chờ được thiết kế giống với phòng chờ tròng Squid Game. Nếu muốn tham gia, bạn đứng vào vòng tròn màu hồng, khi thời gian đếm ngược kết thúc, bạn sẽ được tham gia.

Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 4 Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 5Bước 5: Hiện tại Roblox mới chỉ tái tạo lại trò chơi đầu tiên trong Squid Game. Đó là trò chơi Red Light Green Light (Đèn đỏ, đèn xanh) vô cùng ám ảnh ở tập 1 của bộ phim.

Luật chơi cũng rất đơn giản, sẽ có một con búp bê to lớn sẽ đóng vai trò là quản trò, nó ứng ở một khoảng cách khá xa quay lưng lại với những người tham gia. Ngay sau khi nó hét lên "Green Light", người chơi cần chạy về phía vạch đích và dừng lại khi nó nói "Red Light", nếu ai còn cử động khi con búp bê quay đầu sẽ bị “bay màu” ngay lập tức.

Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 6 Hướng dẫn cách chơi Squid Game trên điện thoại iOS, Android 7

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cách chơi game "Squid Game" trên điện thoại iOS và Android rồi. Còn chờ gì mà không trực tiếp trải nghiệm thế giới trò chơi kinh điển hấp dẫn trong "Trò chơi con mực" nhỉ? Bắt trend ngay thôi!

Nguồn bài tham khảo: Techrum