Google I/O 2022: Sản phẩm công nghệ nào sẽ xuất hiện trong sự kiện?

Google I/O 2022 đã được ấn định ngày ra mắt chính thức trên trang chủ của Google. Và đây là những sản phẩm công nghệ được dự đoán sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Sự kiện Google I/O 2022 sẽ bắt đầu vào thứ Tư (11/5) và kết thúc vào thứ Năm (12/5) dưới hình thức trực tuyến. Người xem có thể theo dõi sự kiện bằng cách truy cập vào trang web chính Google I/O chính thức từ Google.

Google I/O 2022: Sản phẩm công nghệ nào sẽ xuất hiện trong sự kiện? (1)

Android 13

Android 13 sẽ là một chủ đề nóng tại Google I/O 2022. Bản xem trước dành cho nhà phát triển đã xuất hiện lần đầu vào tháng Hai năm nay. Gần đây, Android 13 đã đi đến giai đoạn beta cùng bản cập nhật OTA có sẵn để cài đặt trên các điện thoại Pixel từ đời 4 trở lên.

Google Pixel 6a

Google thường không ra mắt dòng điện thoại Pixel A của mình trong Google I/O. Tuy nhiên, một tin đồn gần đây tuyên bố rằng chúng ta sẽ thấy điện thoại trung cấp mới tại sự kiện nổi tiếng năm nay.

Tin đồn này đến từ Youtuber Jon Prosser, một “leaker” có tiếng trong giới công nghệ. Youtuber này cũng đề cập việc Pixel 6a sẽ không bán ra ngay lập tức mà sẽ lên kệ vào tháng Bảy.

Pixel 6a có thể đi được trang bị bộ vi xử lý Google Tensor cùng ngôn ngữ thiết kế gần như giống hệt so với dòng Google Pixel 6. Thậm chí, sản phẩm trung cấp lần này còn được cho là đi kèm với thiết lập ba camera, nhưng có thể bị lược đi Chế độ chuyển động.

Google Pixel Watch

Google I/O 2022: Sản phẩm công nghệ nào sẽ xuất hiện trong sự kiện? (2)

Google Pixel Watch là một sản phẩm được đồn đại khác được mong chờ sẽ xuất hiện tại Google I/O năm nay. Các dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của Pixel Watch đã được một thời gian, bao gồm việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu và sự xuất hiện trong kho hàng của nhà cung cấp dịch vụ.

Jon Prosser cũng tuyên bố chúng ta sẽ thấy đồng hồ của Google tại sự kiện và nó sẽ đi kèm với mức giá từ 300 USD – 400 USD. Một số thông tin khác cho rằng Pixel Watch có thể có hai kích cỡ và bốn màu sắc khác nhau.

Màn hình thông minh Nest Hub mới

Một tin đồn gần đây từ 9to5Google tuyên bố gã khổng lồ tìm kiếm đang phát triển màn hình thông minh Nest Hub thế hệ mới cùng một tính năng thú vị - màn hình có thể tháo rời.

Đây dường như là một máy tính bảng/màn hình thông minh kết hợp mà bạn có thể sử dụng như một trợ lý kỹ thuật số cũng như thiết bị giải trí có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.

Bên cạnh những sản phẩm, phần mềm mới, Google I/O cũng có thể sẽ giới thiệu một số bản cập nhật mới cho Chrome OS, hệ điều hành dành cho hệ máy Chromebook của Google.

Cùng chờ đợi những điều thú vị từ sự kiện lớn thường niên dành cho các lập trình viên, nhà phát triển của "gã khổng lồ" Google nhé!

Nguồn: itcnews