Siêu khuyến mãi tên miền .COM và .NET chỉ từ 179K

Những ngày đầu năm mới 2021, KDATA tiếp tục khởi động các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm vừa qua. Lần này, KDATA mang đến loạt tên miền giảm giá “khủng” và bạn sẽ có cơ hội sở hữu chúng nếu đăng ký ngay từ hôm nay.

Siêu khuyến mãi tên miền .COM và .NET chỉ từ 179K

Tên miền .COM chỉ 189K

Tên miền .com là một trong những tên miền phổ biến nhất ở nước ta hiện nay và cả trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể liên tưởng đến các ông lớn như Google, Yahoo hay Bing đều sử dụng đuôi tên miền này. Đồng nghĩa rằng enesu website của bạn sử dụng tên miền .com thì chắc chắn sẽ tạo sự tin tưởng đối với khách hàng của mình, đồng thời có thể được Google đánh giá cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Thông tin khuyến mãi:

Ngay hôm nay nếu bạn đăng ký mua tên miền .com tại KDATA, bạn sẽ hưởng được mức giá hời nhất từ trước đến nay chỉ với 189K/năm đầu tiên. Nếu mua 2, 3, 4 hoặc nhiều hơn nữa vẫn sẽ được giảm giá tương ứng. 

Chú ý khuyến mãi không được áp dụng cho việc gia hạn. Chỉ dành cho khách hàng đăng ký mới từ nay đến hết ngày 31/01/2021.

Tên miền .NET chỉ 179K

Net là viết tắt của từ network - mạng lưới, nên tên miền .net thường được các nhà cung cấp dịch vụ internet, kết nối mạng, lưu trữ phần mềm hoặc các doanh nghiệp kinh doanh website lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tên miền .net nếu cảm thấy phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những tên miền phổ biến nhất ở Việt Nam và trên thế giới hiện nay.

Thông tin khuyến mãi:

Khởi tạo một website với tên miền .net chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm đến như thế. Khi KDATA đang áp dụng giảm giá cho tên miền này từ nay đến hết ngày 31/01/2021 với giá chỉ 179K. Nếu bạn mua 2, 3 hoặc nhiều năm hơn nữa sẽ được giảm theo các mức tương ứng.

Lưu ý khuyến mãi chỉ áp dụng khi khách hàng đăng ký mới.

Lưu ý chung:

  • Thời gian khuyến mãi: Từ nay đến hết ngày 31/01/2021.
  • Giảm giá trực tiếp khi đăng ký tên miền (không sử dụng mã khuyến mãi).
  • Không áp dụng cho việc gia hạn, chỉ dành cho khách hàng đăng ký mới.
  • Mọi hình thức thanh toán đều được áp dụng khuyến mãi.

Vẫn còn rất nhiều tên miền đuôi .com và .net phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nhanh chóng đăng ký và mua ngay hôm nay để tiết kiệm nhiều chi phí hơn nữa nhé.

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ KDATA thông qua Fanpage, email, hotline hoặc gửi ticket cho chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.